Dịch vụ bảo hành

Quy định: Thông tin Bảo Hành – Dịch vụ Bảo Hành

Mời quý khách đọc kỹ quy định bảo hành của chúng tôi trước khi đồng ý sử dụng dịch vụ, để đảm bảo quyền lợi cho bản thân cũng như để xây dựng niềm tin giữa chúng tôi với quý khách. Xin quý khách vui lòng đọc kỹ những thông tin sau:

 

  1. Chúng tôi chuyên cung cấp và lắp mới máy giặt, điều hòa, tủ lạnh, bình nóng lạnh … tận nhà, tất cả các sản phẩm trên được nhập rõ nguồn gốc xuất xứ, các sản phẩm trên sẽ được chúng tôi bảo hành trùng với hạn của ngày sản xuất trên tem bảo hành của sản phẩm. Chúng tôi chỉ nhận bảo hành trong các trường hợp sau:
    – Thiết bị còn nguyên tem bảo hành chính hãng của nhà sản xuất.
    – Thiết bị còn trong thời gian bảo hành.
    – Thiết bị không bị dấu hiệu xâm hại bởi kỹ thuật, tem bị bong, rách hoặc không đúng chủng loại yêu cầu
    – Thiết bị sẽ không được bảo hành trong trường hợp chậm, cháy, nổ do tác nhân vật lí, môi trường…
  2. Đối với các thiết bị do chúng tôi sửa chữa. Tùy theo sản phẩm, chúng tôi sẽ ghi trong Hóa Đơn Bán Lẻ Kiêm Bảo Hành của trung tâm, quý khách phải yêu cầu kỹ thuật ghi rõ ngày tháng sửa chữa và bệnh của máy cũng như chi phí sửa chữa để đảm bảo quyền lợi cho mình.
  3. Thời gian bảo hành: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận bảo hành, quý khách sẽ được miễn phí hoàn toàn dịch vụ nếu lỗi do chúng tôi

 

Để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho mình, chúng tôi mong quý khách chỉ lưu lại số của quản lí trung tâm là số: 0984.242.168. Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng gọi điện trực tiếp để chúng tôi có thể trao đổi với quý khách rõ hơn, trân trọng cám ơn quý khách!